Báo giá thang lên xuống cho hồ bơi mới nhất

Sản phẩm thang hồ bơi do Poolspavietnam phân phối đều sở hữu rộng rãi các bậc thang sở hữu các bề ngoài khác nhau, ưng ý sở hữu rộng rãi công trình bể bơi, cụ thể như: 

Thang 3 bậc hồ bơi

Có chiều cao tối đa là 1,5m, chiều cao tối thiểu từ bậc thang cuối cùng tới mặt sàn hồ bơi là 90cm. Loại thang này thích hợp có bể bơi sở hữu độ sâu từ 1,5m-1,8m. Đây là cái thang phổ thông, được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình bể bơi mang quy mô vừa. Nếu như bạn dùng trong bể bơi to sẽ làm cho người bơi khó lên xuống, hay nhưng hồ bơi nhỏ sẽ gây mất thẩm mỹ. 

>>> Xem thêm: thang bể bơi inox

Thang 4 bậc hồ bơi

Cầu thang hồ bơi có chiều cao tối đa là 185cm, chiều cao tối thiểu từ mặt sàn xuống chân thang là 130cm. Phù hợp cho những bể bơi có quy mô lớn, chiều sâu từ 170cm-190cm. Khoảng bí quyết giữa các bậc thang vừa phải, rất dễ dàng sử dụng, tuy nhiên mẫu thang này có trọng lượng tương đối nặng.

Thang 5 bậc hồ bơi

Thiết bị với chiều dài là 2,08m, chiều rộng là 49cm. Thang hồ bơi inox sở hữu độ cao hoàn hảo vô cùng yêu thích có bể bơi thi đấu, giúp những tuyển thủ lên xuống dễ dàng. Nhưng thay vào đó sản phẩm siêu nặng, đòi hỏi cao kỹ thuật lắp đặt để bảo đảm độ chắc chắn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh bể bơi tự động - Lựa chọn hoàn hảo cho các resort và khách sạn

Giới thiệu về công ty Nam Thành Pool Sauna

Công ty xây dựng loại hồ bơi nào?